3 เครื่องมือพัฒนา SEO ให้ติดหน้าแรกบน Google

 การสร้างสรรค์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งให้ดีมีคุณภาพ แต่อย่างที่รู้กันว่าคุณภาพอย่างเดียวคงไม่พอหากไม่มีคนอ่าน เคล็ดลับความสำเร็จในระยะยาวของเว็บบล็อกหลายแห่งคือ SEO อธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คือการที่บทความของเราขึ้นอยู่ในหน้าค้นหาเป็นอันดับแรกๆ ช่วยเพิ่มโอกาสให้คนเห็นแล้วคลิกเข้ามาอ่านมากขึ้น


    

SEO มีหลายอย่างที่ต้องคำนึง เพื่อให้ครอบคลุมการเขียน SEO ที่สมบูรณ์แบบ ยกตัวอย่างเช่น

1. การเลือกหัวข้อที่ดึงดูดผู้อ่าน

2. การค้นหาคำสำคัญ (Keywords) เพื่อให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น

3. การเขียนเนื้อหาให้เกี่ยวข้องกับคำค้นหา (Queries)

1. Google Trend   ทุกๆ เนื้อหา (Content) เริ่มต้นจากคำถามว่า จะเขียนเรื่องอะไรดีหลายคนอาจเริ่มต้นจากสิ่งที่รู้และสิ่งที่สนใจ แต่ SEO ที่ดีควรเป็นหัวข้อที่คนส่วนใหญ่หรือกลุ่มเป้าหมายสนใจ จุดเด่นข้อมูลมาจาก Google โดยตรงตรวจสอบเทรนต์ในพื้นที่ได้ทันทีและฟรี



2. Google Keyword Planner   การค้นหาคำสำคัญ (Keyword) เป็นหนึ่งในวิธีเพิ่มยอดการเข้าชมเว็บไซต์ เลือกเขียนหัวข้อที่เข้าใจเพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับเนื้อหาซึ่งคำเหล่านี้อาจนำมาเพิ่มใน หัวข้อบทความ เนื้อในบทความ หรือแม้แต่ Keyword ภายในบทความ ซึ่งจะช่วยให้ผู้คนสามารถเจอเว็บไซต์ของคุณได้ในลำดับแรกๆ ของหน้าค้นหา





3. WordPress Keyword   หลังจากเลือกหัวข้อที่ผู้คนกำลังสนใจ เนื้อหาบทความที่เกี่ยวข้อง การกำหนด Keyword ใน WordPress ก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้คนสามารถค้นหาเนื้อหาของคุณได้ง่ายขึ้นและสามารถกำหนดได้ง่ายๆ ตามหัวข้อที่กำหนดสร้างคีเวิร์ดที่สำคัญ


สำหรับการสร้างคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งและการทำ SEO มีเครื่องมือฟรีให้เลือกใช้มากมาย การใช้เครื่องมือที่เหมาะสม ทำอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้เว็บไซต์ขึ้นอันดับบน SEOทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ใช้การค้นหาทุกสิ่งทุกอย่าง ฉะนั้นยังมีโอกาสอีกมากที่ผู้คนจะสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของเราได้ด้วย SEO

 

SEO การทำตลาดออนไลน์ (คลิก)

รับทำการตลาดออนไลน์(คลิก)




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม