ประโยชน์ชองการทำSEO ให้ปังและดีที่สุดในปี2020

 SEO" หรือ "Search Engine Optimization" คือ วิธีการปรับแต่งเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงเนื้อหาและการเพิ่ม Backlink ซึ่งเป็นลิงค์ที่มีคุณภาพมายังเว็บไซต์ เพื่อให้เว็บไซต์ติดอยู่ในอันดับต้นๆ บน Search Result Page (หน้าแสดงผลการค้นหา)ประโยชน์ของการทำ SEO ไปดูกันเลยจ้า…..


1.เพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ ในปัจจุบัน มีผู้ค้นหาข้อมูลผ่าน Search Engine เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หากเว็บไซต์ติดอันดับด้วย Keyword ที่มีผู้ใช้ค้นหาเป็นจำนวนมาก ก็มีโอกาสที่จะมีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากตามไปด้วย อีกทั้งเมื่อมี Keyword ใดติดอันดับ Keyword ที่ใกล้เคียงกันก็จะติดอันดับไปด้วย

 2,เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการ การทำ SEO เป็นการทำให้เว็บไซต์ถูกค้นเจอด้วย Keyword ที่ ค่อนข้างเฉพาะเจาะจง ผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ผ่าน Search Engine ย่อมมีความสนใจใน Keyword นั้นอยู่แล้ว ก็ย่อมมีโอกาสสูงที่จะซื้อสินค้าหรือใช้บริการจากเว็บไซต์ที่เข้าไปชม นอกจากนั้นโอกาสที่จะขายสินค้าหรือบริการได้เพิ่มขึ้นอีกด้วยและเราจะสามารถขายสินค้าของเราได้ด้วยค่ะ

 3. โปรโมทเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จักและเพิ่มความน่าเชื่อถือ โดยส่วนใหญ่เวลาที่คนค้นหาข้อมูลผ่าน Search Engine ก็จะเปิดดูเว็บไซต์ที่อยู่ในหน้าแรกหรือหน้าถัดมาในผลการค้นหาเท่านั้นและเป็นที่รู้จัก แม้ว่าจะยังไม่ได้คลิกเข้ามาดูเนื้อหาในเว็บไซต์ก็ตามแต่ยังไงแล้วคนก็เข้ามาดุเว็บเราแน่นอนถ้าเราทำเว็บดีเนื้อหาสาระไม่เยอะแต่เน้นความเข้าใจก็พอแล้ว

 4. ลดค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณา เนื่องจากทำ SEO ต้องใช้เวลาระยะหนึ่งกว่าเว็บไซต์จะติดอันดับในหน้าแรก จึงเหมาะเป็นการทำการตลาดในระยะยาว และเนื่องจากการคลิกเว็บไซต์ในส่วนของ SEO นั้นจะไม่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นเหมือนกับการลงทุนถ้าเราได้ลงทุนแล้วเราก็ต้องทำให้ได้ผลประโยชน์กับตัวเราและสินค้าของเราให้ได้มากที่สุดค่ะ



        เป็นยังไงกันบ้างค่ะประโยชน์ของการทำSEO เราเชื่อว่าถ้าคนตั้งใจทำกับมันพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ เชื่อว่าเราจะต้องได้ผลประโยชน์แก่เรามากที่สุดค่ะและจะทำให้ผู้คนรู้จักสินค้าและเข้ามาชมเว็บเรามากที่สุดก็ว่าได้

SEO การทำตลาดออนไลน์

รับทำการตลาดออนไลน์

 

 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม