กลยุทธ์ SEO2020 ที่สำคัญที่คุณต้องรู้ ?

 5แนวโน้ม SEO 2020 ที่สำคัญ กลยุทธ์และกลวิธี SEOที่คุณต้องรู้ไว้5 อันดับแรกที่คุณต้องรู้ในปี 2020และความสำคัญวิธีการในการทำSEO ให้ได้ผลประโยชน์แก่ตัวเองมากที่สุด


1. เนื้อหาที่มีคุณภาพ ผู้ช่วยบรรณาธิการวารสาร Search Engine กล่าวว่ามีสิ่งหนึ่งที่จะยังคงมีอยู่ และจะยังคงเป็นสัดส่วนหลักของ SEO ก็คือ เนื้อหา ในการทำSEO ต้องมีคุณภาพต้องเข้าใจง่ายและทำให้ผู้คนที่เข้ามาอ่านเข้าใจและได้ความรู้จากการทำSEO ของเรามากที่สุด

2. UX & SEO ด้านเทคนิค แนวโน้มที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้เชี่ยวชาญที่อัจฉริยะด้าน SEO ควรมุ่งเน้นไปที่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าในปี 2563 คือประสบการณ์ผู้ใช้ UX จาก Brock Murray ผู้ร่วมก่อตั้ง seoplus +ซึ่งรวมถึงประสบการณ์โดยรวมตั้งแต่การโต้ตอบครั้งแรกใน SERP ไปจนถึงประสบการณ์หน้า Landing Page โดยรวม และแม้กระทั่งประสบการณ์หลังจากที่พวกเขาออกจากเว็บไซต์ของคุณ

3. SEO บนมือถือ เกือบทุกครั้งที่ผู้เข้าชมไซต์เข้ามาในไซต์ของเรา การเข้าชมผ่านเว็บไซต์มือถือค่อยข้างไม่เป็นระเบียบ” Wright กล่าว เพื่อความอยู่รอดในปี 2020 คุณต้องใช้กลยุทธ์ปี 2019 และแก้ไขการเข้าผ่านมือถือให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

4. ข้อมูลที่มีโครงสร้าง เรารู้ว่าเนื้อหาคุณภาพสูง เนื่อหาที่มีประโยชน์จะมีความสำคัญในปี 2020 อย่างไรก็ตามอัลกอริทึมยังไม่เข้าใจบริบทอย่างสมบูรณ์ดังนั้นเราจำเป็นต้องให้ คำแนะนำของเครื่องมือค้นหา (Search Engine) เพื่อทำความเข้าใจและส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีขึ้น




การตลาดหรือการทำSEO นั้นมีผลประโยชน์ต่อธุรกิจตัวเองเราต้องรู้จักใช้กลยุทธ์หรือใช้การตลาดให้เป็นประโยชน์เพื่อให้สินค้าหรือธุรกิจเราเป็นที่รู้จักมากที่สุดและใช้สินค้าของเราบ่อย ๆ สิ่งสำคัญมากกว่าก็เป็นตัวเราเองต้องมีการพัฒนาอยู่ตลอด

SEO การทำตลาดออนไลน์ (คลิก)

รับทำการตลาดออนไลน์(คลิก)


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม