ทำ Youtube ยังไงให้ได้เงิน ?

 ในปัจจุบันฉันเชื่อว่าทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่า Youtube สำหรับประเทศไทยเป็นที่ที่ยอดนิยม ของความบันเทิง ความสนุกสนานมีทั้งเนื้อหาสาระความรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิต ขายสินค้าออนไลน์แม้กระทั้งหารายได้เสริมได้อีกด้วยเช่น รีวิวสินค้าออนไลน์  ขายของในเกมส์ ข้าไปดู Youtube กันเป็นประจำคนไทยดูเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก


การทำYoutube ยังไงให้ได้เงิน?  ก็เป็นอีกช่องทางการทำการตลาดออนไลน์ที่มีรายได้ดีเหมือนกันสิ่งที่คนทำธุรกิจหรือนักการตลาดสามารถไปใช้ช่องทางบน Youtube ได้ ถามว่าทำอย่างไรได้บ้างนะค่ะ เช่น 

1.การรีวิวสินค้าออนไลน์

 อย่างแรกที่เราต้องทำคือต้องมีความเกี่ยวกับสินค้าตัวนั้นการใช้ขั้นตอนการใช้และข้อดีของสินค้านั้นที่เราจะรีวิวอาจจะมีรูปภาพประกอบหรือมีวีดีโอทดลองใช้ตอนรีวิวนั้นด้วยค่ะนั่นจะเป็นอีกช่องทางในการทำตลาดออนไลน์ให้คนรู้จักมากยิ่งขึ้นและยอกดขายเพิ่มมากขึ้น

2.การเพิ่มยอดขายสินค้า

รีวิวสินค้าแบบคุยเป็นกันเองและมีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อดึงดูดลูกค้า เช่น“ฟรี!” คำสั้นๆ ง่ายๆเพราะอะไรก็ได้ที่ได้มาแบบฟรีๆคนมักจะให้ความสนใจมากว่าถึงจะไม่ได้มีมูลค่ามากมายก็ตาม

3.การยิงแอดเพิ่มยอดขาย

เช่นการยิงแอดfacebookให้ได้ยอดขายมากกว่าเดิมยอดการติดตาม หรือ ยอดการแชร์ก็ตามให้ความสนใจของสินค้าตัวนั้นที่เพิ่มจะยอดขายหรืออาจมีการสร้าง Content ของสินค้านั้


การหารายได้เสริมจากยูทูบนั้นไม่ใช่เรื่องยากค่ะเพราะในปัจจุบันคนไทยเราไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ชอบดูยูทูปไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงดูละครย้อนหลังดูข่าวสาระดีๆการแนะนำสิ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อนมีทั้งข้อดีและข้อเสียแต่คนไทยก็ยังชอบใช้ยูทูปอยู่ดีและเป็นช่องทางในการหารายได้เสริมให้วัยรุ่นไทยอีกด้วยค่ะเท่านี้รายได้ของเราก็จะเพิ่มขึ้นมาทันที


SEO การทำการตลาดออนไลน์ (คลิก)

รับทำการตลาดออนไลน์ (คลิก) 




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม