Google ads 24 ชั่วโมง VS. กำหนดเวลา แบบไหนดีกว่ากัน…..

 Google ads การตลาดโฆษณาสุด HOT! ผู้เจาะตลาดลูกค้าจำนวนมากที่เข้าใช้งานค้นหาข้อมูลผ่านเว็บไซต์ Google ส่งผลให้การลงโฆษณา Google เป็นช่องทางที่ผู้ประกอบการหลายๆแบรนด์ สนใจลงโปรโมทเว็บไซต์ของตัวเอง


Google ads การตลาดโฆษณาสุด HOT! ผู้เจาะตลาดลูกค้าจำนวนมากที่เข้าใช้งานค้นหาข้อมูลผ่านเว็บไซต์ Google ส่งผลให้การลงโฆษณา Google เป็นช่องทางที่ผู้ประกอบการหลายๆแบรนด์ สนใจลงโปรโมทเว็บไซต์ของตัวเอง แต่การลงโฆษณา Google ที่ว่าบางอันก็ปรากฏให้เราเห็น 24 ชั่วโมง บางอันก็เห็นเป็นช่วงเวลา แล้วลงแบบไหนจะทำให้ Google ads ได้ประสิทธิภาพสูงสุดไปดูกันสามารถใช้บริการได้ตลอด24 ชั่วโมง จึงเลือกโฆษณา Google  แบบออนไลน์ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้า  

แล้วถ้าเราอยากตอนรับลูกค้า 24 ชั่วโมง แต่ไม่มีทีม Customer Care  ละ?  สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจที่ต้องการเพิ่มโอกาสในการมองเห็นของ Google ads โปรโมทเว็บไซต์ แบบ 24 ชั่วโมงลูกค้าสามารถที่จะทิ้งข้อความไว้ในระบบตอบกลับอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องตั้งค่าระบบตอบกลับเพื่อให้ลูกค้าได้ฝากข้อความเอาไว้ด้วย



ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร จะแสดง Google ads แบบ 24 ชั่วโมงหรือ บางช่วงเวลา ก็มีข้อดีต่างกันไป เพียงแต่เราต้องเลือกเวลาการโฆษณาให้เหมาะสมกับเวลาทำการของเราเพื่อป้องกันการตกหล่นของลูกค้าที่เมื่อติดต่อแต่ไม่มีบริการอาจทำให้ธุรกิจของคุณเสียโอกาสได้

SEO การทำตลาดออนไลน์ (คลิก)

รับทำการตลาดออนไลน์(คลิก)


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม